Dịch Vụ chụp hình lấy liền tại Đà Nẵng

Chụp hình lấy liền

Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống và đáng ghé thăm nhất Việt Nam. Với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, các địa điểm vui chơi giải trí, ẩm thực đặc sắc và cả những sự kiện văn hóa, giải trí thú vị. Và để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong các sự kiện đó. Chụp hình lấy liền tại các sự kiện tại Đà Nẵng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của khách du lịch tại nơi này.

Liên Hệ Tũn Media
Đội ngũ chụp hình của Tũn Media

Với những hoạt động sự kiện diễn ra thường xuyên tại Đà Nẵng. Như các buổi hòa nhạc, triển lãm, lễ hội, hội nghị, hay đám cưới, chụp hình lấy liền đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển và thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Việc chụp hình lấy liền tại các sự kiện không chỉ đơn thuần là việc ghi lại hình ảnh. Còn là một nghệ thuật tinh tế, đòi hỏi phải có sự nhanh gọn và tức thì. Để có được những bức ảnh đẹp, chân thực và sáng tạo. Các dịch vụ chụp hình lấy liền tại Đà Nẵng đều có trang bị những thiết bị và phần mềm chuyên dụng. Đồng thời phải có kinh nghiệm setup và không gian chụp chân thực.

>> Quay phim chụp hình uy tín tại Đà Nẵng

Các loại máy chụp hình lấy liền hiện nay

1. Máy chụp hình lấy liền

Đây là dịch vụ chụp hình và đi kèm máy in, in ngay tại chỗ cho khách hàng. Giúp khách hàng đi dự tiệc nhưng vẫn có ảnh mang về trong cuối buổi tiệc.

2. Máy chụp hình selfie box

Đây là một hộp chụp hình lấy liền được tích hợp sẵn vừa máy ảnh và máy in vào trong. Khách hàng có thể trực tiếp tương tác hoặc cần nhân viên sẽ hỗ trợ để chụp ảnh. Giúp cho việc selfie của khách hàng trở nên sinh động và chân thực hơn.

>> Dịch vụ chụp hình photobooth tại các sự kiện

>> Chụp hình ngoại cảnh tại Đà Nẵng

3. Gương Chụp hình

Gương chụp hình thần kỳ

Gương chụp hình thần kỳ này cũng là một máy chụp hình tự động. Giúp khách hàng tự động chụp hình và in ảnh ngay tại chỗ. Ngoài ra, nó còn có chức năng trang trí trong các buổi lễ hội. Tạo cho khách hàng không gian riêng để tự động tương tác với máy.

Tổ Chức Sự Kiện

Lời Kết

Đối với các sự kiện quan trọng như đám cưới, hội nghị, các cuộc thi thể thao. Chụp hình lấy liền còn đòi hỏi phải có kế hoạch, phối hợp tốt với các đơn vị tổ chức. Đồng thời phải biết cách thao tác với ánh sáng, không gian và góc chụp để tạo ra những bức ảnh ấn tượng.

Tại Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy nhiều đơn vị chụp ảnh lấy liền chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ cao và đội ngũ nhân viên tận tâm. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các đơn vị này trên mạng hoặc thông qua các mạng xã hội.

>> Giá dịch vụ chụp hình lấy liền tại Đà Nẵng

Chụp ảnh lấy liền tại các sự kiện tại Đà Nẵng là một lĩnh vực phát triển. Đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, đồng thời tạo nên những giá trị tinh thần cho mọi người. Hãy để Tũn Photobooth giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn!

>> Chụp hình sự kiện tại Đà Nẵng

>> Quay phim sự kiện tại Đà Nẵng

——-𝗧𝗨𝗡 PHOTOBOOTH——–

GẮN KẾT CÂU CHUYỆN – THƯƠNG HIỆU VƯƠN XA

◼️ Quay Phim – Chụp Hình – TVC

◼️ Tổ Chức Sự Kiện

◼️Digital Marketing

——-𝗖𝗢𝗡𝗧𝗔𝗖𝗧———

◼️ 𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: Tunmediadn.vn@gmail.com

◼️ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://tunmedia.vn

◼️ 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0905 988 043 – 0905 053 088

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *